ADNUMEROLOGY 58f7137c8d50520bd0f2e5c9 True 875 3
OK
Updates
பெயரே அனைத்தும் என்பேன் நான் முக்காலத்திலும்  சாதிப்பவர்கள் நியூமராலஜி படி பெயர் வைத்த குழந்தைகள், மற்றும் பெரியவர்கள்  தான் 
1. பெயரை அறிந்தபின் நாம் செயல்களில் ஈடுபடுவது நின்றுவிடுமா?
2. பெயர்கள் உண்மையிலேயே மனிதகுலத்தின் இன்பத்துக்கு வழிகோலும் என்றால் அந்த கருத்துக்கள் பரவலாக எல்லோருக்கும் தெரியாமல் இருப்பது ஏன்?
 
3. பெயர்  என்று ஒருவன் இருக்கிறான். அவன்தான் இந்த உலகுக்கும் மற்றும் அனைத்து உயிர்களுக்கும் ஆதாரம் என்ற உண்மையை பெயர்  காட்டும் பாதையில் பயணித்து அறிந்துகொள்ள இந்தப் பாடம் வழிவகுக்குகிறது.
நாம் அறிந்த இந்த அளவிட முடியாத விண்வெளியும் அதில் உள்ள எண்ணற்ற நட்சத்திரங்களும் அவற்றை முறையாகச் சுற்றும் பல்வேறு கோள்களும் எவ்வாறு தோன்றின? இந்தக் கேள்விக்கான பதில் பொதுவாக நாம் நினைப்பதுபோல் அவ்வளவு கடினமானது அல்ல. இந்தக் கேள்விக்கு நம்மால் உறுதியான பதில் தெரிந்துகொள்ள முடியாது என்ற அவநம்பிக்கையை விடுத்து, ஆராய்ச்சி மனப்பான்மையுடன் அணுகினால் இந்தப் பேரண்டத்தின் தோற்றம், இருப்பு, மறைவுக்கு ஆதாரமாக இருப்பது பெயர் என்பது விளங்கும்.
முதல் படி: முரண்பாடற்ற முடிவு
உலகம் தானாக உருவானதா அல்லது ஏதேனும் அறிவுள்ள ஒன்றினால் உருவாக்கப்பட்டதா? பல்வேறு பௌதிக, இரசாயன விதிகளுக்கு உட்பட்டு முறையாக இயங்கிவரும் காரணத்தால் ஏதோ ஓர் அறிவுள்ள சக்திதான் இதை உருவாக்கி இருக்க வேண்டும் என்று தோன்றுகிறது. இப்படியும் இருக்கலாம், அப்படியும் இருக்கலாம் என்று முடிவு செய்வது அறிவீனம். ஏதாவது ஒரு வாதத்தை முதல் படியாகக் கொண்டு நமது ஆராய்ச்சியைத் தொடங்கி, உறுதியான தெளிவான முரண்பாடற்ற ஒரு முடிவுக்கு வரும்வரை தளராமல் உழைப்பதுதான் அறிவாளியின் தன்மை.
இரண்டாவது படி: அறிவியலின் வரையறை (limitation)
இந்த உலகம் தானாகத்தான் தோன்றியது என்று அறிவியல் நமக்குத் தெள்ளத்தெளிவாகக் கூறவில்லை. அறிவியல் அறிஞர்கள் பிக் பேங்க் (Big Bang)ல் இருந்து படிப்படியாக இந்த உலகமும் உயிரினங்களும் தோன்றி இருக்கலாம் என்கிறார்கள். மேலும் பிக் பேங்க் ஏற்படக் காரணம் என்ன என்பதை கண்டுபிடிக்கவே முடியாது என்றும் ஒத்துக்கொள்கிறார்கள்.
கெட்டவனை உற்ற நண்பனாக உடன் வைத்துக்கொண்டால் தேடலில் நமக்கு தோல்வி நிச்சயம். அதுபோல, உலகம் தோன்றி பல ஆயிரக்கணக்கான ஆண்டுகளுக்குப் பிறகுதான் உயிர் தோன்றியது என்ற உறுதியுடன் ஜடமான பிரபஞ்சத்தை மட்டும் ஆராயும் அறிவியலால் அதன் மூலக்காரணத்தை அறிந்து கொள்ள இயலாது. எனவேதான், அறிவியலின் ஒவ்வொரு கண்டுபிடிப்பும் முந்தைய முடிவை முறியடித்து ஒரு புதிய கொள்கையை முன்வைக்கிறது. தொடுவானத்தைத் தொடும் முயற்சியைக் கைவிடாமல், தொடர்ந்து தேடலில் ஈடுபடுவதுதான் அறிவியல். அனுமானங்களில் இருந்து வெளிவந்து ‘உண்மை இதுதான்’ என்று என்றுமே அறிவியல் முழக்கமிடாது என்பதை நாம் உறுதியாகத் தெரிந்துகொள்ள வேண்டும். அவ்வாறு தெரிந்துகொள்ளாவிட்டால் நாம் கடைசிவரை காத்திருந்து ஏமாறுவதைத் தவிர்க்க முடியாது.
கூடிய விரைவில் உண்மைகளை அறிந்துகொள்ள முடியும் என்ற நம்பிக்கையுடன் அறிவியல் செயல்பட்டு வருகிறது. ஆனால், பெயர்களோ முடிவான உண்மைகளை, அறிவியல்பூர்வமான விளக்கத்துடன், இப்போதே தருகின்றன. எனவே, அறிவியலை நம்புவதற்குப் பதில் பெயர் கருத்துக்களை ஆராய்வதே சிறந்தது.
மூன்றாவது படி: பெயரை  சார்ந்த ஆராய்ச்சி
அறிவில்லாத அணுக்களின் தற்செயலான தொகுப்பில் இருந்து அறிவுள்ள மனிதன் தோன்றினான் என்பது அறிவுக்குச் சற்றும் பொருத்தம் இல்லாத கூற்றாகத் தெரிகிறது. அதேவேளையில் அறிவுள்ள ஒரு சக்திதான் இவற்றைத் தோற்றுவித்தது என்று உறுதியாகச் சொல்வதற்கும் ஆதாரம் இல்லை. அப்படியே இந்த வாதத்தை ஏற்றுக் கொண்டாலும், அந்த அறிவுள்ள சக்தி எப்படித் தோன்றியது என்ற கேள்வி மனதில் எழுகிறது.
இது போன்ற தொடர் கேள்விகளுக்கான முடிவான பதிலை மனிதர்களால் கொடுக்க முடியாது. மனித சக்திக்கு அப்பாற்பட்ட பெயர்  தான் இதற்குப் பதிலளிக்க வேண்டும். எனவே பெயர் கூறும் கருத்துக்களை முறையாகப் படித்து, அவை நமது அனுபவத்துக்கும் அறிவுக்கும் ஏற்புடையதாக இருக்கிறதா என்பதை ஆராய்ந்து உண்மையை அறிந்துகொள்ள முயற்ச்சி செய்ய வேண்டும்.
4.பெயரே உலகுக்கு ஆதாரம் 
பெயர் கூறுவது என்ன என்பது முழுமையாகத் தெரியாமல் அது உண்மையா இல்லையா என்று விவாதிப்பது விவேகமாகாது. அறிவியல் அறிஞர்களை நம்பிக் காத்துக் கொண்டிருப்பது புத்திசாலித்தனம் அல்ல என்பதை அறிந்தால், இந்தப் புத்தகத்தை படிப்பதைத் தவிர வேறு வழியில்லை என்ற உண்மை நமக்குப் புலனாகும். மேலும் இந்தப் புத்தகத்தில் உள்ள கருத்துக்களைத் தகுந்த ஆசிரியரின் கவனிப்பில் தொடர்ந்து முறையாகப் படிப்பது என்பது ஒரு குறிப்பிட்ட கால கட்டத்துக்குள் முடிவடைந்துவிடும் ஒரு காரியம். எனவே, இந்த நூலின் மூலம் பெயரின் சாரத்தை அறிந்துகொண்ட பிறகு அவை உண்மையா இல்லையா என்று நம்மால் அறிவின் துணைகொண்டு அறிய முடியும் அல்லவா? இந்த நம்பிக்கையுடன் நாம் இந்தப் பெயர் ரகசியத்தை அறிந்துகொள்ள முயற்சி செய்வோம்.
இந்த உலகுக்கு ஆதாரம் பெயர்  
என்ற அறிமுகத்தைத் தொடர்ந்து பெயரை அறிந்துகொள்ளும் வழியை  நாம் பயணிக்க வேண்டிய இந்தப்பாதையைப்பற்றியும் பெயரின் அமைப்பைப்பற்றியும் முக்கியமான சிலக்கருத்துக்களை இந்தப்பாடம் தருகிறது.
பெயர் நம்முடைய ஐந்து புலன்களின் மூலம் அறியப்படும் பொருள் அல்ல. அதாவது பார்த்தோ, கேட்டோ, தொட்டோ, முகர்ந்தோ அல்லது சுவைத்தோ பெயரை அறிய முடியாது. விஞ்ஞானக் கருவிகள் எதுவும் நேரடியாக பெயரின் இருப்பை அறிவிக்காது.
பெயரை அறிந்துகொள்ள நமக்கு இருப்பது ஒரே வழிதான். அந்த வழியை வேதங்கள் மட்டுமே நமக்குச் சுட்டிக்காட்டுகின்றன. வேதம் என்ற வார்த்தைக்கு நாமகரணம் என்று பொருள். எப்படி நாம் காதால் கேட்கும் ஒலியை மற்ற புலன்கள் மூலமாக சரிபார்க்க முடியாதோ, அதுபோலவே நாமகரணம் கூறும் உண்மையை நமது மற்ற ஐந்து புலன்கள் மூலம் சீர்தூக்கிப் பார்க்க முடியாது.
நாமகரணம் என்பது நமது ஐந்து புலன்களைப் போல நேரடியாக அறிவைத் தரும் கருவி. கண் எப்படி நம் வாழ்க்கைக்கு உதவுகிறதோ, அதைவிடப் பன்மடங்கு முக்கியமான உதவி செய்யும் திறன் கொண்டது பெயர். பெயர்  பயனை அனுபவிக்காதவனுடைய வாழ்க்கை, கண் இருந்தும் அதன் பார்வையைப் பயன்படுத்தாதவனுடைய நிலையைப்போல் பரிதாபத்துக்கு உரியது.
நாமகரணம் பற்றிய பின்வரும் ஆறு உண்மைகளைத் தெரிந்துகொள்வது, பெயரை அறிந்துகொள்ளும் முயற்சியில் நமக்கு மிகவும் உதவியாக இருக்கும். பெயரை படித்துப் புரிந்துக் கொள்வது கடினம் என்பதால் அவற்றை ஒதுக்கி வைத்துவிடக்கூடாது.  ’கண்ணை நம்பாதே, உன்னை ஏமாற்றும், நீ காணும் காட்சி.’ என்று யாரோ சொல்லி இருப்பதால் நாம் கண்ணைப் பயன்படுத்தாமல் விட்டுவிடப்போவதில்லை. கண்ணின் தன்மைகளை அறிந்துகொண்டு அதைப் பயன்படுத்துவதைப் போல பெயரின் தன்மைகளைத் தெரிந்து கொண்டால் அதைச் சரியான விதத்தில் பயன்படுத்தி உண்மையை அறிந்துகொள்ள முடியும்.
பெயர் மனிதனால் படைக்கப்பட்டது அல்ல.
பெயர் உலகம் தோன்றியபோது உடன் தோன்றியது. இது மனிதர்கள் யாராலும் இயற்றப்பட்டதல்ல. பெயர் நுண்ணிய ஒலி அலைகளாக எப்போதும் உலகத்துடன் இருந்து வருகிறது. பல ஆயிரம் வருடங்களுக்கு முன் தவவலிமையுடைய ஒரு சில ஞானிகள் இந்த அலைகளை உள்வாங்கி, மனிதர்கள் புரிந்துகொள்ளும் மொழி வடிவில் பெயரை  உலகுக்கு அருளினர்.
இரண்டாவது கருத்து: பெயர் ஒரு வழிகாட்டி நூல் (User Manual).
தொலைகாட்சிப் பெட்டியை விற்பவர்கள், அதை உபயோகிக்கும் முறையைப் புத்தகமாக உடன் அளிப்பதுபோல இந்த உலகம் உருவாக்கப்பட்டபோது அதன் பயன்பாட்டுவிதங்களை உள்ளடக்கித் தரப்பட்ட ஒரு வழிகாட்டி நூல்தான் பெயர். இந்த உலகத்தின் நோக்கம் மற்றும் அதில் வாழும் வழிமுறைகள் ஆகியவை பெயரின் மூலம் அறிய முடிகிறது . மேலும் நம் உடல், மனம், புத்தி ஆகியவற்றின் தன்மைகளும் அவற்றைச் சரியாக உபயோகித்து அவற்றின் முழுப்பயனை அனுபவிக்கும் வழிமுறைகளும் இதில் உள்ளது .
ஜாதககாரர்கள் astrologist அனைவரும் தனக்கு நியூமராலஜி தெரியும் என்று கேரளா வரை   Kerala Astrology என கூறியும்  பலர் நியூமராலஜி யை கணக்கிட்டு How to calculate Numerolgy சில புத்தகங்கலை படித்து இவ்வளவு தான் நியூமராலஜி என எல்லைகட்டிகொண்டு பெயரை திருத்தி தருகின்றனர்
key words :free horoscope online | astrologist | how to calculate numerology | kerala astrology .
1507742495
பெயரே அனைத்தும் என்பேன் நான் முக்காலத்திலும் சாதிப்பவர்கள் நியூமராலஜி படி பெயர் வைத்த குழந்தைகள், மற்றும் பெரியவர்கள் தான் 1. பெயரை அறிந்தபின் நாம் செயல்களில் ஈடுபடுவது நின்றுவிடுமா? 2. பெயர்கள் உண்மையிலேயே மனிதகுலத்தின் இன்பத்துக்கு வழிகோலும் என்றால் அந்த கருத்துக்கள் பரவலாக எல்லோருக்கும் தெரியாமல் இருப்பது ஏன்? 3. பெயர் என்று ஒருவன் இருக்கிறான். அவன்தான் இந்த உலகுக்கும் மற்றும் அனைத்து உயிர்களுக்கும் ஆதாரம் என்ற உண்மையை பெயர் காட்டும் பாதையில் பயணித்து அறிந்துகொள்ள இந்தப் பாடம் வழிவகுக்குகிறது. நாம் அறிந்த இந்த அளவிட முடியாத விண்வெளியும் அதில் உள்ள எண்ணற்ற நட்சத்திரங்களும் அவற்றை முறையாகச் சுற்றும் பல்வேறு கோள்களும் எவ்வாறு தோன்றின? இந்தக் கேள்விக்கான பதில் பொதுவாக நாம் நினைப்பதுபோல் அவ்வளவு கடினமானது அல்ல. இந்தக் கேள்விக்கு நம்மால் உறுதியான பதில் தெரிந்துகொள்ள முடியாது என்ற அவநம்பிக்கையை விடுத்து, ஆராய்ச்சி மனப்பான்மையுடன் அணுகினால் இந்தப் பேரண்டத்தின் தோற்றம், இருப்பு, மறைவுக்கு ஆதாரமாக இருப்பது பெயர் என்பது விளங்கும். முதல் படி: முரண்பாடற்ற முடிவு உலகம் தானாக உருவானதா அல்லது ஏதேனும் அறிவுள்ள ஒன்றினால் உருவாக்கப்பட்டதா? பல்வேறு பௌதிக, இரசாயன விதிகளுக்கு உட்பட்டு முறையாக இயங்கிவரும் காரணத்தால் ஏதோ ஓர் அறிவுள்ள சக்திதான் இதை உருவாக்கி இருக்க வேண்டும் என்று தோன்றுகிறது. இப்படியும் இருக்கலாம், அப்படியும் இருக்கலாம் என்று முடிவு செய்வது அறிவீனம். ஏதாவது ஒரு வாதத்தை முதல் படியாகக் கொண்டு நமது ஆராய்ச்சியைத் தொடங்கி, உறுதியான தெளிவான முரண்பாடற்ற ஒரு முடிவுக்கு வரும்வரை தளராமல் உழைப்பதுதான் அறிவாளியின் தன்மை. இரண்டாவது படி: அறிவியலின் வரையறை (limitation) இந்த உலகம் தானாகத்தான் தோன்றியது என்று அறிவியல் நமக்குத் தெள்ளத்தெளிவாகக் கூறவில்லை. அறிவியல் அறிஞர்கள் பிக் பேங்க் (Big Bang)ல் இருந்து படிப்படியாக இந்த உலகமும் உயிரினங்களும் தோன்றி இருக்கலாம் என்கிறார்கள். மேலும் பிக் பேங்க் ஏற்படக் காரணம் என்ன என்பதை கண்டுபிடிக்கவே முடியாது என்றும் ஒத்துக்கொள்கிறார்கள். கெட்டவனை உற்ற நண்பனாக உடன் வைத்துக்கொண்டால் தேடலில் நமக்கு தோல்வி நிச்சயம். அதுபோல, உலகம் தோன்றி பல ஆயிரக்கணக்கான ஆண்டுகளுக்குப் பிறகுதான் உயிர் தோன்றியது என்ற உறுதியுடன் ஜடமான பிரபஞ்சத்தை மட்டும் ஆராயும் அறிவியலால் அதன் மூலக்காரணத்தை அறிந்து கொள்ள இயலாது. எனவேதான், அறிவியலின் ஒவ்வொரு கண்டுபிடிப்பும் முந்தைய முடிவை முறியடித்து ஒரு புதிய கொள்கையை முன்வைக்கிறது. தொடுவானத்தைத் தொடும் முயற்சியைக் கைவிடாமல், தொடர்ந்து தேடலில் ஈடுபடுவதுதான் அறிவியல். அனுமானங்களில் இருந்து வெளிவந்து ‘உண்மை இதுதான்’ என்று என்றுமே அறிவியல் முழக்கமிடாது என்பதை நாம் உறுதியாகத் தெரிந்துகொள்ள வேண்டும். அவ்வாறு தெரிந்துகொள்ளாவிட்டால் நாம் கடைசிவரை காத்திருந்து ஏமாறுவதைத் தவிர்க்க முடியாது. கூடிய விரைவில் உண்மைகளை அறிந்துகொள்ள முடியும் என்ற நம்பிக்கையுடன் அறிவியல் செயல்பட்டு வருகிறது. ஆனால், பெயர்களோ முடிவான உண்மைகளை, அறிவியல்பூர்வமான விளக்கத்துடன், இப்போதே தருகின்றன. எனவே, அறிவியலை நம்புவதற்குப் பதில் பெயர் கருத்துக்களை ஆராய்வதே சிறந்தது. மூன்றாவது படி: பெயரை சார்ந்த ஆராய்ச்சி அறிவில்லாத அணுக்களின் தற்செயலான தொகுப்பில் இருந்து அறிவுள்ள மனிதன் தோன்றினான் என்பது அறிவுக்குச் சற்றும் பொருத்தம் இல்லாத கூற்றாகத் தெரிகிறது. அதேவேளையில் அறிவுள்ள ஒரு சக்திதான் இவற்றைத் தோற்றுவித்தது என்று உறுதியாகச் சொல்வதற்கும் ஆதாரம் இல்லை. அப்படியே இந்த வாதத்தை ஏற்றுக் கொண்டாலும், அந்த அறிவுள்ள சக்தி எப்படித் தோன்றியது என்ற கேள்வி மனதில் எழுகிறது. இது போன்ற தொடர் கேள்விகளுக்கான முடிவான பதிலை மனிதர்களால் கொடுக்க முடியாது. மனித சக்திக்கு அப்பாற்பட்ட பெயர் தான் இதற்குப் பதிலளிக்க வேண்டும். எனவே பெயர் கூறும் கருத்துக்களை முறையாகப் படித்து, அவை நமது அனுபவத்துக்கும் அறிவுக்கும் ஏற்புடையதாக இருக்கிறதா என்பதை ஆராய்ந்து உண்மையை அறிந்துகொள்ள முயற்ச்சி செய்ய வேண்டும். 4.பெயரே உலகுக்கு ஆதாரம் பெயர் கூறுவது என்ன என்பது முழுமையாகத் தெரியாமல் அது உண்மையா இல்லையா என்று விவாதிப்பது விவேகமாகாது. அறிவியல் அறிஞர்களை நம்பிக் காத்துக் கொண்டிருப்பது புத்திசாலித்தனம் அல்ல என்பதை அறிந்தால், இந்தப் புத்தகத்தை படிப்பதைத் தவிர வேறு வழியில்லை என்ற உண்மை நமக்குப் புலனாகும். மேலும் இந்தப் புத்தகத்தில் உள்ள கருத்துக்களைத் தகுந்த ஆசிரியரின் கவனிப்பில் தொடர்ந்து முறையாகப் படிப்பது என்பது ஒரு குறிப்பிட்ட கால கட்டத்துக்குள் முடிவடைந்துவிடும் ஒரு காரியம். எனவே, இந்த நூலின் மூலம் பெயரின் சாரத்தை அறிந்துகொண்ட பிறகு அவை உண்மையா இல்லையா என்று நம்மால் அறிவின் துணைகொண்டு அறிய முடியும் அல்லவா? இந்த நம்பிக்கையுடன் நாம் இந்தப் பெயர் ரகசியத்தை அறிந்துகொள்ள முயற்சி செய்வோம். இந்த உலகுக்கு ஆதாரம் பெயர் என்ற அறிமுகத்தைத் தொடர்ந்து பெயரை அறிந்துகொள்ளும் வழியை நாம் பயணிக்க வேண்டிய இந்தப்பாதையைப்பற்றியும் பெயரின் அமைப்பைப்பற்றியும் முக்கியமான சிலக்கருத்துக்களை இந்தப்பாடம் தருகிறது. பெயர் நம்முடைய ஐந்து புலன்களின் மூலம் அறியப்படும் பொருள் அல்ல. அதாவது பார்த்தோ, கேட்டோ, தொட்டோ, முகர்ந்தோ அல்லது சுவைத்தோ பெயரை அறிய முடியாது. விஞ்ஞானக் கருவிகள் எதுவும் நேரடியாக பெயரின் இருப்பை அறிவிக்காது. பெயரை அறிந்துகொள்ள நமக்கு இருப்பது ஒரே வழிதான். அந்த வழியை வேதங்கள் மட்டுமே நமக்குச் சுட்டிக்காட்டுகின்றன. வேதம் என்ற வார்த்தைக்கு நாமகரணம் என்று பொருள். எப்படி நாம் காதால் கேட்கும் ஒலியை மற்ற புலன்கள் மூலமாக சரிபார்க்க முடியாதோ, அதுபோலவே நாமகரணம் கூறும் உண்மையை நமது மற்ற ஐந்து புலன்கள் மூலம் சீர்தூக்கிப் பார்க்க முடியாது. நாமகரணம் என்பது நமது ஐந்து புலன்களைப் போல நேரடியாக அறிவைத் தரும் கருவி. கண் எப்படி நம் வாழ்க்கைக்கு உதவுகிறதோ, அதைவிடப் பன்மடங்கு முக்கியமான உதவி செய்யும் திறன் கொண்டது பெயர். பெயர் பயனை அனுபவிக்காதவனுடைய வாழ்க்கை, கண் இருந்தும் அதன் பார்வையைப் பயன்படுத்தாதவனுடைய நிலையைப்போல் பரிதாபத்துக்கு உரியது. நாமகரணம் பற்றிய பின்வரும் ஆறு உண்மைகளைத் தெரிந்துகொள்வது, பெயரை அறிந்துகொள்ளும் முயற்சியில் நமக்கு மிகவும் உதவியாக இருக்கும். பெயரை படித்துப் புரிந்துக் கொள்வது கடினம் என்பதால் அவற்றை ஒதுக்கி வைத்துவிடக்கூடாது. ’கண்ணை நம்பாதே, உன்னை ஏமாற்றும், நீ காணும் காட்சி.’ என்று யாரோ சொல்லி இருப்பதால் நாம் கண்ணைப் பயன்படுத்தாமல் விட்டுவிடப்போவதில்லை. கண்ணின் தன்மைகளை அறிந்துகொண்டு அதைப் பயன்படுத்துவதைப் போல பெயரின் தன்மைகளைத் தெரிந்து கொண்டால் அதைச் சரியான விதத்தில் பயன்படுத்தி உண்மையை அறிந்துகொள்ள முடியும். பெயர் மனிதனால் படைக்கப்பட்டது அல்ல. பெயர் உலகம் தோன்றியபோது உடன் தோன்றியது. இது மனிதர்கள் யாராலும் இயற்றப்பட்டதல்ல. பெயர் நுண்ணிய ஒலி அலைகளாக எப்போதும் உலகத்துடன் இருந்து வருகிறது. பல ஆயிரம் வருடங்களுக்கு முன் தவவலிமையுடைய ஒரு சில ஞானிகள் இந்த அலைகளை உள்வாங்கி, மனிதர்கள் புரிந்துகொள்ளும் மொழி வடிவில் பெயரை உலகுக்கு அருளினர். இரண்டாவது கருத்து: பெயர் ஒரு வழிகாட்டி நூல் (User Manual). தொலைகாட்சிப் பெட்டியை விற்பவர்கள், அதை உபயோகிக்கும் முறையைப் புத்தகமாக உடன் அளிப்பதுபோல இந்த உலகம் உருவாக்கப்பட்டபோது அதன் பயன்பாட்டுவிதங்களை உள்ளடக்கித் தரப்பட்ட ஒரு வழிகாட்டி நூல்தான் பெயர். இந்த உலகத்தின் நோக்கம் மற்றும் அதில் வாழும் வழிமுறைகள் ஆகியவை பெயரின் மூலம் அறிய முடிகிறது . மேலும் நம் உடல், மனம், புத்தி ஆகியவற்றின் தன்மைகளும் அவற்றைச் சரியாக உபயோகித்து அவற்றின் முழுப்பயனை அனுபவிக்கும் வழிமுறைகளும் இதில் உள்ளது . ஜாதககாரர்கள் astrologist அனைவரும் தனக்கு நியூமராலஜி தெரியும் என்று கேரளா வரை Kerala Astrology என கூறியும் பலர் நியூமராலஜி யை கணக்கிட்டு How to calculate Numerolgy சில புத்தகங்கலை படித்து இவ்வளவு தான் நியூமராலஜி என எல்லைகட்டிகொண்டு பெயரை திருத்தி தருகின்றனர் key words :free horoscope online | astrologist | how to calculate numerology | kerala astrology .

Our timings

[IS_BIZ_OPEN] Mon: 10:00 AM  -  7:00 PM
[IS_BIZ_OPEN] Tue: Closed  -  Closed
[IS_BIZ_OPEN] Wed: 10:00 AM  -  7:00 PM
[IS_BIZ_OPEN] Thu: 10:00 AM  -  7:00 PM
[IS_BIZ_OPEN] Fri: 10:00 AM  -  7:00 PM
[IS_BIZ_OPEN] Sat: 10:00 AM  -  7:00 PM
[IS_BIZ_OPEN] Sun: 10:00 AM  -  7:00 PM

Contact

Numerologist Akshayadharmar, 1, Samayapuram Arch opposite, Near Petrol Bunk, Samayapuram, Trichy-621112
+91 8071289722  or   or   
Please keep or 0 before the
number when you dial.
Share Tweet
10.8920721306335 78.7190991892815 AKSHAYA DHARMAR (AD Numerology) Numerologist Akshayadharmar, 1, Samayapuram Arch opposite, Near Petrol Bunk, Samayapuram, Trichy-621112
False

SUBSCRIBE

58f7137c8d50520bd0f2e5c9ADNUMEROLOGY57c3c1a65d64370d7cf4eb17